Búin að opna síðu á barnalandi fyrir krílið..

Já stelpan dreif í því vegna fjölda áskorana að opna síðu á barnalandi, en síðan er læst en ekki vera feimin við að biðja um lykilorð. Ástæðan fyrir því að síðan er læst er sú að ég skrifa inn svona hvernig mér líður svona síðustu daga meðgöngunar og ég vil ekki að allir eru að lesa um það.

En héðan er svona allt ágætt að frétta, strákarnir eru jú frískir einsog alltaf Smile  Hermann brósi minn hringdi í mig á miðvikudaginn og sagði mér m.a. Að þau væru búin að fá sér svona græju til að setja í sundlaugina hjá sér, svo þau geta farið í lagina á veturna og haft það gott í heitum potti, ummm... Ekkert smá notalegt. Spurning um að vera í Svíþjóð í fæðingarorlofinu Tounge  

jæja ég nenni ekki að skrifa meira í bili svo ég bið bara að heilsa.

Kossar og knús. Þórunn og co.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tad er nu allavega lagmark ad senda teim mikilvægustu lykilordid

EEEEELska tig og fardu varlega med tig..

Svitjod my assssss.. Noregur er mikid betri, hlusta ekki a sovna bull

Eva (IP-tala skráð) 13.7.2007 kl. 16:32

2 Smámynd: Sigurlaug Dóra Ingimundardóttir

Hæ hæ!

Gott framtak hjá þér en við viljum endilega lykilorð og kanski linkinn af síðunni.

Kveðja Lulla og Kristín Björg

Sigurlaug Dóra Ingimundardóttir, 13.7.2007 kl. 18:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

þórunn þorleifsdóttir
þórunn þorleifsdóttir

Ég heiti Þórunn og á heima í Danmörku, ásamt eiginmanni,3 börnum og hundinum Max. Er í fæðingarorlofi þar sem ég er að fara koma með lítið kríli í heiminn þann 30 júlí :O)

Nýjustu myndir

  • júní
  • hmm
  • úff
  • Júní
  • mai

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 256

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband