Problem með hotmailið!!

Jæja ég opnaði heimasíðuna aftur á barnalandi þar sem það er eitthvað problem með hotmailið, ég virðist ekki geta sent mail á þá sem byðja um lykilorð! PIIIRRR!!! En allavega veit ég ekki tilhvers ég var að opna þessa síðu (allir að biðja um það en engin kíkir) hmmm... og hvað þá að skrifa í gestabók. En síðan er opin ef einhver hefur áhuga á að kíkja.

Fór til Horsens í dag á svona information mode um keisarann sem verður þann 30 júlí, og það var bara ágætt að mæta á það þó maður hefur nú ekki skilið alveg allt sem sagt var en jújú svona flest komst þó til skila.

Fréttir dagsins eru þær að ég svaf nú bara ágætlega, eða frá um klukkan 1 og alveg til 4 og sofnaði svo aftur og fór á fætur milli kl.6 og 6:30. Svo lagði ég mig aftur um kl. 8:30 og svaf frameftir morgni!! Grin Og það var sko ÆÐI!! Enda ekkert þreytt núna og tilbúin í að fara gera meira fínt hjá mér. Whistling

Jæja ég ætla að láta þetta duga í bili og bið að heilsa.

 

Kveðja Þórunn og hinir.


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurlaug Dóra Ingimundardóttir

Hæ hæ!

Við höfum sko bara áhuga á bæði blogginu og barnalandi og erum búnar að kvitta.  Gott að þú ert fari að sofa betur og lyfin virka.

Kveðja úr góða veðrinu á klakanum Lulla og Kristín Björg

Sigurlaug Dóra Ingimundardóttir, 17.7.2007 kl. 19:53

2 identicon

Hey ég er búin að kvitta Finnst æðislegt að geta fylgst með þér hér og þar og sonna þegar ég er ekki að tala við þig í símann eða á msn hmmm..... Miss you sæta!

Kristín (IP-tala skráð) 18.7.2007 kl. 20:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

þórunn þorleifsdóttir
þórunn þorleifsdóttir

Ég heiti Þórunn og á heima í Danmörku, ásamt eiginmanni,3 börnum og hundinum Max. Er í fæðingarorlofi þar sem ég er að fara koma með lítið kríli í heiminn þann 30 júlí :O)

Nýjustu myndir

  • júní
  • hmm
  • úff
  • Júní
  • mai

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 257

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband