Lukkudýr eða hvað.... :)

Jú ég má til með að segja ykkur að ég fór á laugardaginn til Þýskalands til að horfa á Ísland, Slóvenía og þetta var ekkert smá gaman að upplifa þetta og að keyra í 6 tíma aðra leið var sko alveg þess virði því við unnum jú leikinn og þvílík stemmning sem var þarna!!!! Svo var nú ekki verra að hitta frænda sem kom alla leið frá Íslandi til að horfa á. BARA GAMAN!!

Það var spurt á gestabókini undir einhverju leyni, hvernig það væri hvort ég ætlaði ekki að sýna myndir að prinsunum mínum en jú það kemur að því að myndir koma á bloggið en málið er það bara að ég er ekki að skrifa á mína tölvu og er því ekki með myndir í þessari tölvu og nenni ekki að standa í því að setja þær inn í þessa heldur ætla ég að bíða þar til ég fæ mína tölvu í lag til að setja inn myndir. Svo þarna hefuru það.

Kveðja Þórunn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja tu ert algert lukkudyr dullan min ;)

eva (IP-tala skráð) 30.1.2007 kl. 16:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

þórunn þorleifsdóttir
þórunn þorleifsdóttir

Ég heiti Þórunn og á heima í Danmörku, ásamt eiginmanni,3 börnum og hundinum Max. Er í fæðingarorlofi þar sem ég er að fara koma með lítið kríli í heiminn þann 30 júlí :O)

Nýjustu myndir

  • júní
  • hmm
  • úff
  • Júní
  • mai

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 322

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband