Blogg, blogg,blogg

Hæ hæ, jú það er víst komin tími á að skrifa eitthvað hérna þó það sé nú lítið að frétta svosem... Jú það getur bara alveg vel verið að maður kíki heim til Íslands í vor og það verður bara gaman :O) Ég tek mér sumarfrí 1 mai og ég er ekki alveg klár hvað ég verð lengi í fríi en það kemur bara í ljós.

Meðgangan gengur svona ágætlega en þó komin með grindargliðnun og ég er ekkert mjög hamingjusöm með það, en ég var nú svona að vona að 10 ár væri nógu langur tími til að lækna þetta eftir síðast en það virðist ekki vera svo gott, Angryen læknirinn minn vill bara að ég hætti að vinna núna og taki því bara rólega það sem eftir er af meðgönguni en mér finnst það bara of snemmt að fara hanga heima yfir engu og alveg nokkrir mánuðir eftir, þetta er jú öðruvísi þegar maður er komin með lítið pons til að hugsa um og svona InLove en jú jú ég verð að fara hugsa minn gang og aldrei að vita hvað maður gerir.

Strákarnir hafa það gott og þeir auðvitað alltaf hressir og aldrei veikir eða neitt svoleiðis Smile enda fílhraustir einstaklingar og þeim gengur mjög vel í skólanum. Þeir eru auðvitað einsog bræður eru yfirleitt...slást og rífast einsog þeir fái vasapening fyrir það he he he, en það væri nú munur ef þeir væru nú jafn duglegir að taka til í herberginu sínu FootinMouth en sá draumur rætist líklega aldrei svo það er eins gott að fara dreyma um eitthvað annað en það Whistling

Jæja ég hef þetta ekki lengra í bili og ég bið að heilsa ykkur

Kveðja þórunn bumbs.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já leiðinlegt með grindargliðnunina

Vona svo sannarlega að maður sjái ykkur í vor! Lovja!

Kristín (IP-tala skráð) 14.3.2007 kl. 19:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

þórunn þorleifsdóttir
þórunn þorleifsdóttir

Ég heiti Þórunn og á heima í Danmörku, ásamt eiginmanni,3 börnum og hundinum Max. Er í fæðingarorlofi þar sem ég er að fara koma með lítið kríli í heiminn þann 30 júlí :O)

Nýjustu myndir

  • júní
  • hmm
  • úff
  • Júní
  • mai

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband