Taka tvö

Halló allir saman, enn er ég ekki orðin góð í fætinum en bólgan er aðeins að jafna sig held ég en ég geng enn við hækjur því verkurinn er enn það mikill og eymsli, en ég fór aftur til læknis því pensilínið virkaði ekkert og þá var tekið sýni úr bitsárinu og á að heyra eitthvað innan viku með það. Engin virðist gera sér grein fyrir hvaða kvikindi þetta getur verið samkvæmt lýsingu á því svo þetta er allt voða skrýtið. En allavega fékk ég annað pensilin sem læknirinn sagði að væri fljótvirkara og öflugra svo ég vona bara að mér fari að batna.  Verst að ég get ekki huggað mig við það að þetta grói áður en ég gifti mig en ég hugga mig þá bara við það að þetta grær áður en ég skil. he he he.....

Allt gott að frétta annars og allir voða kátir.

 

Bestu kveðjur

Þórunn. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

þórunn þorleifsdóttir
þórunn þorleifsdóttir

Ég heiti Þórunn og á heima í Danmörku, ásamt eiginmanni,3 börnum og hundinum Max. Er í fæðingarorlofi þar sem ég er að fara koma með lítið kríli í heiminn þann 30 júlí :O)

Nýjustu myndir

  • júní
  • hmm
  • úff
  • Júní
  • mai

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 329

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband