Verð yngri með hverju árinu sem líður!!!! :O)

Jæja þið og allir hinir.

Á sunnudaginn verður stelpan bara orðin þrítug og alltaf jafn ung ef ekki bara yngri svei mér þá he he he.  

En haldiði ekki bara að hann Pabbi minn og Guðný og Elli, Lulla og Kristín Björg ætli ekki bara að koma til mín í tilefni dagsins og verða hjá mér um helgina og mig hlakkar ekkert smá til að hitta þau öll sömul Hlæjandi En hún Eva getur því miður ekki komið núna enda er það nú mj0g skiljanlegt því hún varð að fara til íslands í miður skemmtilegum erindagjörðum um daginn, já og var að kaupa sér hús í Norge!!!! :O) 

En ég veit vel að hún verður hjá mér í huganum á sunnudaginn þessi elska. Brosandi

En jæja ég hreinlega nenni ekki að skrifa meira í bili svo ég bið að heilsa öllum.

 Kossar og knús kveðja Þórunn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bújé....

Verð sko hjá þér í anda, verð bara með þig í símanum allann daginn :D lol

wish i was there

Eva (IP-tala skráð) 14.9.2006 kl. 17:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

þórunn þorleifsdóttir
þórunn þorleifsdóttir

Ég heiti Þórunn og á heima í Danmörku, ásamt eiginmanni,3 börnum og hundinum Max. Er í fæðingarorlofi þar sem ég er að fara koma með lítið kríli í heiminn þann 30 júlí :O)

Nýjustu myndir

  • júní
  • hmm
  • úff
  • Júní
  • mai

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 321

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband