ekki langt að bíða

Jæja hvað segiði krúttur? Hérna er allt gott að frétta, var að byrja að rigna núna rétt í þessu sem er svosem alveg ágætt en það er nú pínu mollulegt en svo á morgun og framyfir helgi á svo að vera sól og hiti Svalur.

Ég er að kíkja á netið svona öðru hvoru til að gá hvort hann Einar minn sé á netinu en hann er bara aldrei inná þegar ég kem inná svo ég fer nú bara að hringja í hann blessaðan og tékka hvernig hann hefur það (þó ég viti nú alveg hann hefur það fínt hjá ömmu og afa) Glottandi 

Nú fer að styttast í að ég kíki til útlandana ekki nema 9 dagar og það er pínu erfitt að bíða svona he he he,

Jæja ég veit ekki hvað ég er að gera hérna því ég hef nu bara ekkert að segja svo ég bið bara að heilsa í bili.

 

kveðja Þórunn. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

þórunn þorleifsdóttir
þórunn þorleifsdóttir

Ég heiti Þórunn og á heima í Danmörku, ásamt eiginmanni,3 börnum og hundinum Max. Er í fæðingarorlofi þar sem ég er að fara koma með lítið kríli í heiminn þann 30 júlí :O)

Nýjustu myndir

  • júní
  • hmm
  • úff
  • Júní
  • mai

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 320

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband