Sól og sumarylur!

Í dag er sól og hiti. klukkan er bara rúmlega 11 og hitinn komin í 24 gráður. Svalur

Ég hugsa að það verði lítið um að vera hjá mér í dag því ég ætla nú bara að leggjast út í sólbað og slappa af, það er lítið að frétta svosem en hann Max er að verða flökkufinnur því í gær fór hann á flakk og það var hringt heim og þá var hann í góðu yfirlæti hjá bóndanum hérna rétt hjá og var að skoða hestana hans og landareign, svo núna í dag verður hann bara bundin úti.

Hey já ég gleymdi að segja ykkur að Emmi er búin að láta klippa sig hann er alveg geggjað flottur svona, hann er sem sagt rakaður með 7mm og ég skildi eftir toppinn (sem er orðin soldið síður) svo lætur hann gel í toppinn og greiðir hann með grófri greiðu niður! Hann er ógó töff. Ég fer bráðum að setja inn myndir.

En jæja nú ætla ég að fara koma mér út í góðaveðrið og sleikja sólina.

Kossar og knús kveðja Þórunn. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

þórunn þorleifsdóttir
þórunn þorleifsdóttir

Ég heiti Þórunn og á heima í Danmörku, ásamt eiginmanni,3 börnum og hundinum Max. Er í fæðingarorlofi þar sem ég er að fara koma með lítið kríli í heiminn þann 30 júlí :O)

Nýjustu myndir

  • júní
  • hmm
  • úff
  • Júní
  • mai

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 321

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband