skrifi skrif.

Jæja  hérna kemur smá því ég var jú farin að skammast mín. En hins vegar gerist aldrei neitt fréttnæmt hjá manni og ég veit ekkert um hvað ég á að skrifa.

Í gær var ég að vinna í einhverju fyrirtæki hérna í bænum og ég græddi þar 12 og hálfan tíma í yfirvinnu  sem er ekki slæmt ogsvo á föstudaginn var ég að vinna 9 tímana og græði þar líka 1 og hálfan tíma í yfirvinnu :O) og nú er bara að vona að maður fái einhvað meira að gera svo ég fái meira af þessum peningum sem allir eru ða tala um í dag!!

 En hérna er allt ágætt að frétta og allir eru hressir og auðvitað hraustir einsog venjulega á þessum bæ.Steinar fer bráðum að vinna aukavinnu í Aabenraa sem er um ca. klukkutíma héðan, hann er að fara smíða hjá íslenskum manni að nafni Kristján sem er að fara opna gistiheimili. Þar verður hann væntanlega allar helgar svo það verður lítið af honum að segja á næstunni.

Núna fer jólaföndrið að byrja og hlakka mikið til þess því það er svo gaman :O) Svo ef einhverjir eru með óskir um eitthvað í sambandi við föndur þá endilega látið mig vita því það er svo mest spennó!!

jæja er þetta ekki nóg í bili? Ég bið bara að heilsa öllum og þúsund kossar og knús sem eiga það skilið  :O)  

Kveðja Þórunn. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ elskan. Eg vil að þu malir mynd eins og Erro hun a að vera 150 cm sinnum 200 cm og það a að vera eitthvað taknrænt og i fallegum litum (nei bara grin) hi,hi. En það sem eg vil i jolagjof eru gleðileg jol hja okkur.HO, HO, HO. Eg matti til að skrifa sma klausu bara handa þer. kveðja Daddy i neðra.

Daddy (IP-tala skráð) 17.10.2006 kl. 13:24

2 Smámynd: Eva Sigurrós Maríudóttir

hehe. sko ekki eins og gerist mikid meira hja mer. en samt blogga eg oftar. hehe.

knus.

Eva Sigurrós Maríudóttir, 18.10.2006 kl. 12:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

þórunn þorleifsdóttir
þórunn þorleifsdóttir

Ég heiti Þórunn og á heima í Danmörku, ásamt eiginmanni,3 börnum og hundinum Max. Er í fæðingarorlofi þar sem ég er að fara koma með lítið kríli í heiminn þann 30 júlí :O)

Nýjustu myndir

  • júní
  • hmm
  • úff
  • Júní
  • mai

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 329

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband