Ekki einusinni í sveitini......

Nú er ég svo aldeilisbit! það er ekki einusinni hérna í sveitini sem maður má hafa hunda án þess að einhver sé að skipta sér af því hvenar þeir hreifa sig og hvenar ekki  PIIIIIIRRRRR!!!!!!!!!!! Ég þoli ekki fólk sem getur verið að skipta sér af  öllu og öllum í kringum sig og hana nú. Sko þannig er mál með vexti að Einar fór út með Max í dag og var með hann í ól en það vildi svo til að hann smokraði sér úr ólini og Einar greyið stóð bara með bandið hans og hálsólina, en það vildi svo til að hann fór ekkert í burtu og var bara hérna fyrir utan og var  að snusa eitthvað útí loftið þagar helv...............nágranninn kemur brunandi niðureftir og hellir sér yfir Daddý (ég var í vinnunni) og segir að ef hann sjái hundana aftur lausa þá skal hann sko hringja á lögregluna! Ég meina komm on maður, hundurinn var ekki einusinni á akrinum hans. en hvða með það hann er keyrandi hérna á akrinum á stórum traktor og berandi svínaskít á þetta lon og don og svo eru moldvörpur á milljón að poppa upp þarna og hann er að rífa kjaft útaf hundum sem ekki einusinni fara á hans svæði!! Ég meina hvað í helvítinu er að fólki?? Djööö......... er ég pirruð! svo er maður ælandi útaf þessari helvítis svínaskítalykt sem hann er berandi hérna villivekk.

 PIRRR OG HANA NÚ! 

Kveðja Þórunn.Öskrandi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

O, ja eg er svo mikið sammala þer eg er viss um að ef eg hefði malið þa myndi eg hafa verið mjog donaleg (en sem betur fer er eg mallaus þott eg skylji meira.) en hvað um það ,það er gott að geta beint reiðinni a svona pappir eða þannig sko. En sjaum hvað verður i kvold. KNUS Daddy

Daddy (IP-tala skráð) 18.10.2006 kl. 13:44

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Getur þetta verið misskilningur?

Ég vill ekki hljóma eins og einhver sáttasemjari, því ég þoli ekki fólk sem skiptir sér af hlutum sem það kemur ekki við.En ég mæli með að þú lesir þetta á blogginu mínu "Þessi aumingi stal kex úr pakkanum mínum"... ;)

Gunnar Helgi Eysteinsson, 18.10.2006 kl. 21:28

3 Smámynd: Sigurlaug Dóra Ingimundardóttir

Segðu honum bara að hringja í lögguna, svo þegar löggan kemur kærir þú hann bara fyrir að vera að njósna um ykkur á ykkar eigin heimili og færð nálgunarbann á hann hehe það er nú spá smölur á milli þannig að hann hlytur að liggja með kíkir allavega.

Kveðja úr Sverige Lulla

Sigurlaug Dóra Ingimundardóttir, 19.10.2006 kl. 10:26

4 identicon

öhh ekkert til þess að vera leiðinleg en það er ekki hægt að kæra greyið kallinn, það væri frekar hann sem meindi geta kært ykkur ! just so you know !

ingibjörg (IP-tala skráð) 21.10.2006 kl. 22:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

þórunn þorleifsdóttir
þórunn þorleifsdóttir

Ég heiti Þórunn og á heima í Danmörku, ásamt eiginmanni,3 börnum og hundinum Max. Er í fæðingarorlofi þar sem ég er að fara koma með lítið kríli í heiminn þann 30 júlí :O)

Nýjustu myndir

  • júní
  • hmm
  • úff
  • Júní
  • mai

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 329

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband