Jæja

Er þá ekki bara komin tími á að skrifa eitthvað hérna? 

Fór í vinnuna í gær eins og alla hina dagana og fór í skólann í gær einsog alltaf á mánudögum og miðvikudögum. Fór í vinnuna í dag og fer aftur í vinnuna á morgun.  Alltaf þegar ég er búin í vinnuni þá kem ég heim og verð heima þangað til ég þarf að fara sækja strákana í skólann og kem svo heim og fer svo og sæki Steinar í vinnuna og kem svo heim og verð heima þar til morguninn eftir og þá fer ég í vinnuna!!! SPENNANDI EKKI SATT??????

Vegna fjölda áskorana er ég bara dugleg að skrifa hérna, en svona gengur lífið fyrir sig hjá mér! Svo er það eitthvað skrýtið að ég sé ekki að skrifa mikið? Ég meina kommon það er ekki eins og það sé gaman að setjast fyrir framan tölvuna með bjór og sígó og lesa þetta er það? Ullandi

He he he en góða skemmtun samt sem áður elskurnar mínar!

 Kveðja Þórunn no life. Svalur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ju elskan min, alltaf gaman ad lesa hvad tu ert ad gera, to tad se bara ad drekka bjor. gætir t.d. skrifad hvernig bjorinn smakkast, hvada tegund, hvad tu ert buin ad drekka marga. Hvernig sigo tu ert ad reykja, hvad margar tu ert buin ad reykja. hehe og svona mætti lengi telja :D

Luv u...

Eva (IP-tala skráð) 26.10.2006 kl. 22:23

2 identicon

Alltaf brjálað að gera hjá þér :D hehe...

Vonandi hafa allir það æðislega gott skvís.. ekki frá því að maður sakni ykkar bara soldið :) hehe..

Knús og klemms

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 29.10.2006 kl. 15:33

3 Smámynd: Steinar Snæfells Magnússon

mér finnst þetta vera alveg allnokkuð að gera. Þú ert nú soddan gella þegar þú tekur þig til sama hvað þú ert að gera!!!!!   

   ástin
 

Steinar Snæfells Magnússon, 3.11.2006 kl. 17:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

þórunn þorleifsdóttir
þórunn þorleifsdóttir

Ég heiti Þórunn og á heima í Danmörku, ásamt eiginmanni,3 börnum og hundinum Max. Er í fæðingarorlofi þar sem ég er að fara koma með lítið kríli í heiminn þann 30 júlí :O)

Nýjustu myndir

  • júní
  • hmm
  • úff
  • Júní
  • mai

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 331

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband