Haldið ekki...........

Jú stelpan fór í skólann í gær og kjaftaði og kjaftaði því við vorum þrjú sem áttum að einbeita okkur að því að tala og segja frá ( hmmm hljómar einsog ég sé málhölt) en svo er nú ekki í þessu tilviki. Þið sem ekki vitið er ég í tungumálaskóla og er að bögglast við þetta leiðinlega tungumál DÖNSKU. En haldið ekki að stelpan hafi klárað sig nokkuð vel og kennarinn sagði að hún þyrfti nú ekkert að skrifa athugasemdir við mig því ég tala nú bara góða dönsku Svalur (oj þetta er ekkert annað en mont ) en jæja það verður bara að hafa sig. Svo í dag er ég búin að vera á fullu hjá allskonar læknum, Hjúkku,lækni,og tannlækni, og hef ekki notað eitt orð í ensku í dag!! Jú þetta eru sko framför því ég er ekki týpan í það að tala bara og tala svona tungumál einfaldlega útaf feimni, ég vil vera viss um að geta hlutina áður en ég geri nokkuð. DUGLEG STELPA... gefum henni bara gott klapp Glottandi (klapp,klapp,klapp) 

 

Skrifa meira seinna þegar ég nenni og ekkert fyrr.

Gúdd bæ.

Þórunn. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Sigurrós Maríudóttir

gratulerer :D

Eva Sigurrós Maríudóttir, 24.10.2006 kl. 15:12

2 Smámynd: Eva Sigurrós Maríudóttir

gratulerer :D

Eva Sigurrós Maríudóttir, 24.10.2006 kl. 15:12

3 Smámynd: Sigurlaug Dóra Ingimundardóttir

Hæ hæ!

Dugleg stelpa!!

Bara buinn að blogga og svo dugleg í skólanum líka.

Kveðja úr Svíaríki Lulla

Sigurlaug Dóra Ingimundardóttir, 25.10.2006 kl. 10:40

4 Smámynd: Steinar Snæfells Magnússon

Mér finnst þetta bara vera ALGJÖRT MONT!!!!!!! En þú ert nú samt dugleg ástin mín það máttu nú eiga!!!!!

kveðja eiginkallinn

Steinar Snæfells Magnússon, 25.10.2006 kl. 20:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

þórunn þorleifsdóttir
þórunn þorleifsdóttir

Ég heiti Þórunn og á heima í Danmörku, ásamt eiginmanni,3 börnum og hundinum Max. Er í fæðingarorlofi þar sem ég er að fara koma með lítið kríli í heiminn þann 30 júlí :O)

Nýjustu myndir

  • júní
  • hmm
  • úff
  • Júní
  • mai

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 330

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband