Skíta vinna og meira skíta vinnustaður!!

Það er nú meira hvað daninn er ruglaður!!! Ég er búin að vera taka að mér aukavinnu og einn laugardaginn vann ég skítavinnu í 12 og hálfan tíma og jú jú ég var auðvitað ánægð með að ég hafi gert þetta til að fá svo góðan pening fyrir þetta ofaná launin mín og auðvitað allur dagurinn í yfirvinnu, en svo kemur nú launaseðill fyrir síðasta mánuð og NEI TAKK ekki króna í yfirvinnu þannig að ég taldi mig nú ekki vera að  fá þetta borgað svo ég hef samband og bla bla bla, jú viðbrögðin voru skjót og það var komið til mín í vinnuna með afrit af launaseðlinum og sagt að ég fékk þetta víst borgað!! "NÚ OG HVAÐ ER YFIRVINNANN ÞÁ SKRÁÐ Á LAUNASEÐILINN??" JA SKO VIÐ BORGUM ENGA YFIRVINNU Í ÞESSU FYRIRTÆKI!!!!!!!!!!!! HA???? heyrist þá í mér einsog gefur að skilja "ertu að segja mér að ég var að vinna allan þennan tíma á laugardegi fyrir venjulegt dagvinnukaup" ?    "já" 

"og ertu ekki til í taka að þér annað fyrirtæki sem eru líka 6 tímar?"  Veistu það Kirupa að þú þarft að vera heiladauður til að halda það að ég ætli að fara vinna 12 tíma á dag fyrir dagvinnutíma kaup!!!!  Þar sem ég er ekki fædd í gær þá skaltu ekki voga þér að hringja í mig ef þig vantar í afleysingar ef það eru veikindi!

Djöfullinn hafi það, hvað er að þessu fólki? Bara spyr.

Venlig hilsen Þórunn. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

þetta kallar maður svindl..

Ólafur fannberg, 9.11.2006 kl. 14:17

2 Smámynd: Eva Sigurrós Maríudóttir

Honum þykir greinilega gaman að taka þig í rassinn. lol.

Bara segja nei við yfirvinnu fyrst svona er. Helv. pakk. 

Eva Sigurrós Maríudóttir, 13.11.2006 kl. 21:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

þórunn þorleifsdóttir
þórunn þorleifsdóttir

Ég heiti Þórunn og á heima í Danmörku, ásamt eiginmanni,3 börnum og hundinum Max. Er í fæðingarorlofi þar sem ég er að fara koma með lítið kríli í heiminn þann 30 júlí :O)

Nýjustu myndir

  • júní
  • hmm
  • úff
  • Júní
  • mai

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 330

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband