bloggið...

Já ég veit eiginlega ekki til hvers ég er að hafa þetta blog maður hefur nákvæmlega ekkert að segja og ekkert til að lesa hérna inni (væntanlega) 

Jú ég get svosem sagt ykkur frá því að það gerðist í Brasilíu að köttur eignaðist 3 kettlinga.....og 3 hvolpa! já ég sagði HVOLPA. Allir kettlingarnir létust strax en hvolparnir eru við hestaheilsu! Þannig var að nágrannahundurinn kíkti í heimsókn til kisu og varð eitthvað ástfanginn greyið InLovesvo þetta kom útúr því (einsog gengur og gerist) en svona lagað á bara ekki að vera hægt því hundur og kisa eru svo gjörólíkar dyrategundir og þetta er eina tilfellið sem vitað er um. Ég veit ekki betur en voffi og mjási eru ennþá kærustupar og ég vona að þau lifi hamingjusöm til æviloka! Nú er bara að vona að hann Gulli okkar haldi sig frá Völu þegar hún verður eldri! Whistling

Jæja annars er allt gott að frétta hérna og þið sem ég hringi aldrei í sorrý sorrý Blushbara hreinlega löt við þetta  og hef ekkert að segja og nenni ekki að tala um ekkert!

Bið að heilsa kossar og knús.

Þórunn. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Sigurrós Maríudóttir

Eg ætla sko algerlega ad taka tetta sorrysorry til min  lol

Rosalegt med tennann køtt, segdu svo ad tu hafir ekkert ad segja.

En herna svo veit madurekkert hvort tu sert ad fa sms fra manni eda ekki tvi eg fæ aldrei svør. 

Eg allavega vona ad tu fair tau.

Love u

Eva Sigurrós Maríudóttir, 23.11.2006 kl. 08:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

þórunn þorleifsdóttir
þórunn þorleifsdóttir

Ég heiti Þórunn og á heima í Danmörku, ásamt eiginmanni,3 börnum og hundinum Max. Er í fæðingarorlofi þar sem ég er að fara koma með lítið kríli í heiminn þann 30 júlí :O)

Nýjustu myndir

  • júní
  • hmm
  • úff
  • Júní
  • mai

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband