Bæn hundsins!

Ég lifi varla lengur en 15 ár.

Mér líður illa án þín, hugleiddu það áður en þú tekur mig að þér.  Gefðu mér tíma og svigrúm til að skilja til hvers þú ætlast af mér. Hrós þitt og umbun er sem sólargeisli, refsing er þungur dómur. Reiðstu ekki sakleysi mínu, ég vil þér vel. Þú átt þína atvinnu, þína vini og þínar ánægjustundir, ég á aðeins þig. Talaðu við mig, enda þótt ég skilji ekki mál þitt þá skil ég tón raddar þinnar. Augu mín og látbragð eru mín orð. Áður en þú slærð mig bið ég þig að muna að með beittum tönnum mínum get ég kramið hönd þína, en ég mun aldrei beita þig ofbeldi. Ef þér finnst ég leiðinlegur vegna annríkis þíns mundu þá að stundum líður mér illa og verð pirraður t.d. í sólarhita. Annastu mig þegar ég verð gamall. Án þín er ég hjálparvana. Deildu með mér gleði þinni og sorgum. Veittu mér hlutdeild í lífi þínu, því ég elska þig!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

þórunn þorleifsdóttir
þórunn þorleifsdóttir

Ég heiti Þórunn og á heima í Danmörku, ásamt eiginmanni,3 börnum og hundinum Max. Er í fæðingarorlofi þar sem ég er að fara koma með lítið kríli í heiminn þann 30 júlí :O)

Nýjustu myndir

  • júní
  • hmm
  • úff
  • Júní
  • mai

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 329

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband